วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ห้องประชุมออนไลน์

ห้องประชุมออนไลน์
เรามาดูกันครับว่าการทำงานกับ Global Rich Club มันสะดวกแล้วก็ง่ายมาก ไม่ต้องเดินทางไปไหนให้เสียเวลาเพียงแค่คุณเปิด Internet  คุณก็จะได้รับข้อมูลต่างๆจากผู้มีประสบการณ์มาสอนงานและอธิบายงานให้คุณผ่านระบบออนไลน์

ห้องประชุมของเราจะมีการบรรยายด้วยกัน 2 แบบนะครับ

แบบที่1  สำหรับผู้ที่เริ่มสนใจกับธุรกิจ  Global Rich Club  ที่ได้รับการเชิญชวนจากผู้ที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ได้เข้ามาฟังการบรรยายคุณจะได้รับรายระเอียดอย่างครบถ้วน และยังมีการถาม-ตอบกันแบบสดๆ เพื่อไขข้อข้องใจของคุณ จากสมาชิกที่ประสบผลสำเร็จกับธุรกิจมาแล้ว จะมีการบรรยายทุกๆ วันจันทร์ วันพุธและ วันศุกร์ จะเริ่มบรรยายกันตั้งแต่ 20.00 น. เป็นต้นไปครับ
แบบที่2  การบรรยายนี้จะสงวนไว้ให้เฉพาะผู้ที่ร่วมธุรกิจกับ Global Rich Club แล้วเท่านั้น การบรรยายนี้จะสอน เทคนิค และการทำงานต่างๆให้ประสบผลสำเร็จเร็วยิ่งขึ้นจะสอนกันแบบเจาะลึกกันเลยที่เดียว จะมีการบรรยายทุกๆ วันอังคาร และ วันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปเช่นกันครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับเห็นไหมครับว่าการทำธุรกิจไม่จำเป็นต้องเดินทางเสมอไป เพียงแค่คุณทำงานผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์อยู่กับบ้าน คุณก็มีทางรับรายได้ ได้เช่นกัน

วิธีการเข้าห้องประชุมออนไลน์ของเราก็ง่ายนิดเดียวคครับ เพียงแค่  คลิกที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ แล้วทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้ได้เลย
(ถ้าไม่ใช่เวลา 19:45 หรือ วันที่มีบรรยายออนไลน์ จะเข้าห้องไม่ได้นะครับ)
แล้วใส่รายละเอียดดังนี้
Full Name : icerich1_ชื่อภาษาไทยของคุณ
Location : ไม่ต้องใส่ครับ
Email : ใส่อีเมลล์ของเรา
Meeting Password : สะดวกเข้าวันไหนโทรสอบถามได้เลยครับ ( รหัสเข้าห้องประชุมจะเปลี่ยนทุกๆครั้ง )  083-8869589  ไอซ์

หลายท่านอาจสงสัยว่าห้องประชุมออนไลน์เป็นเช่นไร ทางเรามีระบบที่จะทำให้ท่านได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และข้อสงสัย กับทีมงานได้ทุกวันค่ะ

รูปด้านล่างคือวิธีการเข้าห้องประชุม






สนใจสมัครหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.timedd.com/icerich1
ติดต่อ : 083-8869589  สุกัญญา (ไอซ์)
E-mail : ice_grcthai@hotmail.com
Skype(Fullname) : pecasiss